Gionee giới thiệu phalet Elife E7 cấu hình khủng ngang ngửa Samsung Note 3

Gionee Elife E7 sở hữu Ram 3GB không thua gì Note 3


Nhà sản xuất thiết bị High-end danh tiếng có vẻ không hài lòng với G pad khi bước đầu thâm nhập vào thị trường Smartphone, tuy nhiên ở Elife E7 mọi thứ dường như đã thay đổi, chiếc Phalet này mang trong mình sứ mệnh lật đổ Samsung Galaxy Note 3.


Gionee Elife E7


Gionee Elife E7 khá ấn tượng khi nhìn từ phía trước

Gionee Elife E7 khá ấn tượng khi nhìn từ phía trước



Đánh giá Gionee Elife E7:


- Theo giới công nghệ, chiếc phalet Gionee Elife E7 xuất hiện tại CES 2014 lần này không phải chỉ là “phiên bản lớn” của E6. Thật vậy, cấu hình khủng của nó làm không ít “đại gia” làng công nghệ phải nghiêng mình nể sợ. Elife E7 có 2 phiên bản gồm một bản chỉ hỗ trợ 3G và sử dụng chip Snapdragon 800 tốc độ 2.2Ghz (2GB RAM + 16/32GB); một phiên bản khác có cấu hình cực mạnh (ngang ngửa Samsung Galaxy Note 3), phiên bản này hỗ trợ cả 4G, LTE và sử dụng chip Snapdragon 800 – MSM8974AC mới nhất có tốc độ 2.5Ghz, đặc biệt nó cũng được trang bị 3GB RAM cùng chip đồ hoạ Andreno 330 như Note 3.


- Về cấu hình là vậy, về phần màn hình, Gionee E7 cũng được đánh giá khá cao. Màn hình của nó được hình thành dựa trên công nghệ của các công ty Nhật Bản như  Toshiba , Hitachi, Sony và INCJ, với độ phân giải FullHD 1080p màn hình 5.5 inch TFT LCD (mật độ điểm ảnh 400ppi) của nó hiển thị khá sắc nét. Không những thế, Gionee còn mạnh tay khi trang bị kính cường lục chống trầy Gorilla Glass 3 danh tiếng, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn, hiển thị màu sắc tốt hơn, đồng thời góc nhìn cũng rộng hơn.


Các phía nhìn tổng thể Gionee Elife E7

Các phía nhìn tổng thể Gionee Elife E7



Tuy nhiên Elife E7 dường như cũng chưa thể đi ra được vết xe đổ mà Samsung Note 3 gặp phải mang tên “vỏ nhựa”. Nếu Gionee muốn nhắm đến phân khúc cao cấp, có lẽ họ nên trang bị vỏ kim loại cho nó.  Nhìn chung thiết kế của Gionee E7 dù không ấn tượng nhưng cũng không quá xấu mặc dù nó dày tới 9,7 mm , tuy nhiên nếu bạn không ngại khoảng chênh lệch 1mm để sỡ hữu bộ xử lý 2.5Ghz mới nhất của Snapdragon thì đây không phải là vấn đề quá lớn.


Chiếc Phalet này chạy Android 4.2.2 Jelly Bean với một giao diện đặc biệt được Gionee gọi là AMIGO 2.0 với một loạt các ứng dụng tùy biến và các cửa sổ widget hữu ích.  Điều đáng buồn là E7 không hỗ trợ khe cắm thẻ MicroSD, vì vậy 32GB dung lượng lưu trữ sẽ không đủ cho những người có nhu cầu giải trí cao, như lưu trữ hình ảnh, nhạc chất lượng cao và phim HD…. Và thêm một tin buồn nữa khi E7 không thể tháo nắp pin, trong khi dung lượng của pin không hề cao, chỉ ở mức 2500mAh “tàm tạm”. Nếu Gionee tăng dung lượng Pin của Elife E7 lên một chút nữa, có thể nó sẽ hấp dẫn không thua kém gì Note 3 của Samsung.


Camera 16MP siêu khủng của Gionee Elife E7

Camera 16MP siêu khủng của Gionee Elife E7



Nhưng cái làm người dùng quan tâm lại chính là camera 16MP với đèn flash LED cùng rất nhiều chế độ chụp, hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều bức ảnh đẹp. Sở dĩ camera của E7 chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng là nhờ vào cảm biến “lớn khác thường” của nó, cao hơn so với những gì chúng ta thường thấy trong hầu hết các mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu hiện nay. Mặt khác E7 sử dụng ống kính Largan M8 và được cho là cung cấp hình ảnh cực kỳ sắc nét . Bên cạnh đó, camera trước của nó có độ phân giải tới 8MP hiện đang được giới trẻ quan tâm đến.


Hiện tại Gionee Elife E7 có mức giá 440 USD cho phiên bản 3G 16GB hoặc 530 USD cho phiên bản 3G 32GB 3GB RAM và 570 USD cho phiên bản 4G LTE


UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)


Nguồn: Gionee giới thiệu phalet Elife E7 cấu hình khủng ngang ngửa Samsung Note 3


Leave Your Comments !

Recommended Post Slide Out For Blogger