Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Hà Nội là thủ đô của đất nước Việt Nam ta, là nơi hội tụ nhiều doanh nhân thành đạt, những con người có điều kiện với nhu cầu đi công tác, đi du lịch tại nước ngoài rất nhiều. Chính vì vậy đây là địa điểm mà rất nhiều hãng hàng không tập trung khai thác.


Hiện nay tại Hà Nội vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo giá rẻ của các hãng hàng không đang được mở bán tại Hồng Nhung Booking – đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước cũng như Quốc tế. Hiện nay có 2 hãng hàng không đang tập trung khai thác mạnh thị trường vé máy bay đi Tokyo là Vietnam Airlines và Japan Airlines, bên cạnh đó còn một số hãng khác như Cathay Pacific, China Eastern,…. cũng đang tập trung mạnh vào thị trường tiềm năng này.

 

tokyo.

 

Tham khảo lịch bay từ Hà Nội đi Tokyo

 


Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo


Từ Hà Nội đi Tokyo hãng hàng không Quốc giá của Vietnam Airlines có chuyến bay sớm khởi hành lúc 20:10 và chuyến muộn khởi hành lúc 20:10. Ngoài ra có chuyến bay khác của Japan Airlines khởi hành từ Hà Nội là 23:55. Kiểm tra trên hệ thống đặt vé của Hồng Nhung Booking để biết thông tin chi tiết nhất của chuyến bay.






































 Hãng hàng không Điểm khởi hành Điểm đến Giờ khởi hành Giờ đến Trạm trung chuyển
 Vietnam Airlines Hà Nội Tokyo00:20 7:00 Bay thẳng
 Vietnam Airlines Hà Nội Tokyo20:10 7:45 Bay thẳng
 Vietnam AirlinesHà nộiTokyo20:357:45Sài Gòn
Vietnam AirlinesHà nội Tokyo19:30 7:45Sài Gòn
 Vietnam AirlinesHà nội Tokyo19:00 7:45 Sài Gòn

Sân bay tại Tokyo


Tokyo có hai sân bay , sân bay Narita International (NRT), nơi mà xử lý chủ yếu là giao thông hàng không quốc tế và là điểm đến của đa số du khách nước ngoài, và nằm ở trung tâm hơn là sân bay Haneda (HND), nơi mà xử lý chủ yếu là giao thông hàng không trong nước và chỉ có một số lượng nhỏ các chuyến bay quốc tế.


tokyo-narita


Sân bay Narita, trước đây còn được gọi là sân bay quốc tế New Tokyo, nằm ​​ở thành phố Narita ở Chiba , khoảng 60 km bên ngoài Tokyo . Trong khi Tokyo là nguồn cung chính về khách và hàng hóa của sân bay này, sân bay này lại nằm xa trung tâm Tokyo (mất 1h bằng tàu Express) và nằm trong một tỉnh khác. Sân bay quốc tế Tokyo (Sân bay Haneda) nằm ở trong nội thành Tokyo là sân bay bận rộn nhất ở Nhật Bản và là sân bay tấp nập thứ tư thế giới dù nó phục vụ rất ít chuyến bay quốc tế.


Mua vé máy bay đi Tokyo tại Hồng Nhung Booking Quý khách sẽ được:


- Lựa chọn được nơi bán vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất.


- Được giao vé ngay nhanh nhất tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng.


- Được tư vấn đặt chỗ, các thủ tục bay hoàn toàn miễn phí.
- Được mua với giá ưu đãi nếu là khách hàng thân thiết của Hồng Nhung Booking.




UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)


Nguồn: Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo


Leave Your Comments !

Recommended Post Slide Out For Blogger