Phần Mềm Giám Sát Điện Thoại - Liên hệ 0938 5645 79

phanmemthamtu

Phần mềm giám sát hiện đại nhất




Lưu ý: Phần mềm giám sát điện thoại được thiết kế để theo dõi trẻ em hoặc nhân viên của bạn trên một điện thoại thông minh bạn sở hữu hoặc có sự đồng ý để giám sát (phù hợp với pháp luật).


Công Ty Thám Tử Hoàng Gia là tổng đại lý tại khu vực Đông Nam Á của các hãng sản xuất phần mềm giám sát điện thoại nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Khi liên hệ với chúng tôi bạn có thể yên tâm là bạn đã tìm đến đúng nơi và sẽ được mua với “giá gốc”.


Phần mềm giám sát điện thoại của Thám Tử Hoàng Gia cho phép bạn theo dõi các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản, định vị GPS, chặn cuộc gọi, và giám sát từ xa. Chúng tôi cung cấp giải pháp phần mềm gián điệp này sẽ biến gần như bất kỳ điện thoại thông minh GSM bình thường trở thành một thiết bị giám sát cao cấp.



5 Lý do nổi bật để khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi:


1. Giá rẻ nhất Việt Nam


2. Cài đặt nhanh nhất: chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tự mình cài đặt phần mềm vào máy điện thoại mục tiêu. Thời gian cài đặt chỉ cần: 01 phút.


3. Không hao pin nhất: Chúng tôi sẽ hoàn tiền nếu phần mềm của chúng tôi làm điện thoại mục tiêu hao pin trong quá trình sử dụng: duy nhất tại Thám Tử Hoàng Gia.


4. Không phát sinh chi phí (cước phí điện thoại)


5. Quản lý dễ dàng nhất: Bạn có thể quản lý điện thoại mục tiêu mọi lúc – mọi nơi.


Đơn giản chỉ cần cài đặt phần mềm gián điệp của chúng tôi trên điện thoại bạn muốn giám sát (điện thoại mục tiêu) và phần mềm đã sẵn sàng để bắt đầu bí mật ghi lại sự kiện xảy ra trên điện thoại mục tiêu và cung cấp những thông tin đến điện thoại di động của bạn thông qua tin nhắn SMS. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối spyphone nên chúng tôi có thể cung cấp mức giá thấp, chất lượng phần mềm tuyệt vời và dịch vụ tốt nhất.


Phần mềm gián điệp yêu cầu hoạt động Internet (GPRS) hoặc 3G hoặc Wifi. Dữ liệu của bạn sẽ được quản lý ẩn danh trên máy chủ web do đó bạn có thể xem và ghi lại các thông tin trên máy điện thoại. Bằng cách sử dụng phần mềm gián điệp của chúng tôi, bạn có thể tự tin rằng bạn là người duy nhất điều khiển điện thoại mục tiêu..


Nếu bạn cần trợ giúp hãy liên hệ ngay với chúng tôi!


Cảnh báo: Bạn phải thông báo cho bất cứ ai sử dụng một thiết bị phần mềm được cài đặt hoạt động của chúng có thể được theo dõi. Bạn không bao giờ nên cố gắng để làm gián điệp trên điện thoại di động bạn không sở hữu, giám sát trẻ em khác hoặc người lớn đáng kể với sản phẩm bất kỳ giám sát điện thoại di động mà không có sự đồng ý và sự biết đến của người đó. Làm như vậy có thể là bất hợp pháp và vi phạm pháp luật địa phương, quốc gia của bạn và bạn có thể phải chịu các hình phạt dân sự hoặc hình sự. Nếu bạn không chắc chắn của các quyền của mình để giám sát việc sử dụng một thiết bị di động, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn pháp lý trước khi mua.



THÁM TỬ HOÀNG GIA TẠI SÀI GÒN:

Tư Vấn Theo dõi & điều tra ngoại tình: 0916 543 678
Xác minh & tìm kiếm: 0938 5645 79


Tư vấn cho doanh nghiệp: 0938 5645 79
Điện thoại văn phòng: (08) 668 40 780


Email: support@thamtuhoanggia.com
Địa chỉ: Số 76, Đường Nguyễn Tiểu La, P.05, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh


UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)


Nguồn: Phần Mềm Giám Sát Điện Thoại - Liên hệ 0938 5645 79


Leave Your Comments !

Recommended Post Slide Out For Blogger