Oppo Find 7 sẽ dùng chip Snapdragon 805 mới nhất

Oppo Find 7 màn hình 2k sắp ra mắt


Vừa qua hãng điện thoại đang nổi lên như một hiện tượng của Trung Quốc tuyên bố chắc chắn rằng sản phẩm mới của họ – Oppo Find 7 sẽ sở hữu một màn hình 5,7 inch có độ phân giải 2k.


Oppo Find 7 màn hình độ phân giải 2k


Hãng này cũng chính thức công bố Find 7 sẽ có màn hình khủng với độ phân giải 2k tương đương 2560 x 1440, chứ không phải theo chuẩn qHD như mọi người lầm tưởng. Màn hình của Find 7 đang được công ty Oppo cân nhắc về kích thước, có thể sẽ là 5,7 inch hoặc lên tới 7 inch – ngang một chiếc tablet hạng nhỏ.


Oppo Find 7 màn hình 2k có có cảm ứng mượt mà, hình ảnh cực kỳ sắc nét và trung thực, tuy nhiên để thu hút khách hàng nhằm tạo ra một xu hướng mới, Oppo cũng trang bị cho Find 7 một cấu hình rất khủng bao gồm chip Snapdragon 805 và 3GB RAM. Mặc dù đây chỉ là tin đồn về cấu hình của nó, tuy nhiên giới công nghệ cũng cho rằng để xử lý tốt thì ít nhất Find 7 cũng phải có được thông số như trên.


Find 7 được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm với tốc độ lên đến 2,5Ghz đồng thời sở hữu dung lượng Ram lên đến 3GB như mẫu Phalet của Samsung. Nó hạ sẽ hạ gục những mẫu Smartphone Android đình đám với Ram 2GB tiêu chuẩn. Tuy nhiên đến giời vẫn chưa có nhiều thông tin nói về dung lượng Rom của nó, và đại đa số người dùng mong muốn nó sẽ được trang bị ít nhất 32GB Rom.


Mặt khác Oppo Find 7 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng có hỗ trỡ 4G LTE và màn hình 2k đầu tiên. Nếu Oppo tung ra Find 7 đúng theo thời điểm mà hãng này công bố (vào quý I năm sau) thì chắc chắn rằng nó sẽ gây được tiếng vang tốt tạo được thiện cảm cho người dùng. Đây được xem là thời điểm làm nên lịch sử của hảng điện thoại Trung Quốc nếu họ đừng để Samsung hay Apple cướp mất miếng mồi trước miệng.


UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)


Nguồn: Oppo Find 7 sẽ dùng chip Snapdragon 805 mới nhất


Leave Your Comments !

Recommended Post Slide Out For Blogger