Giảm cân nhanh nhất bằng chuối trong 4 tuần

Chuối vừa dễ ăn, ngon miệng, mùi thơm nồng nên rất nhiều người thích ăn. Hiện nay nhiều chị em đang truyền tai nhau cách giảm cân bằng chuối. Phương pháp giảm cân này vừa hiệu quả lại không tốn tiền nên rất được yêu thích.


Phương pháp giảm cân bằng chuối có nguồn gốc như thế nào ?


Phương pháp giảm cân bằng chuối được một dược sĩ người nhật sáng tạo ra dành riêng cho chồng. Nhưng sau đó nhờ sự thành công của nó mà phương pháp giảm cân này được in thành sách Morning banana diet.


Tác dụng giảm cân của chuối


Quả chuối rất gần gũi với con người việt nam, chắc hẳn ai cũng đã từng ăn chuối  và bạn có biết trong chuối có những chất dinh dưỡng gì ?
Chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất , đặc biết chuối chứa rất nhiều calo, trung bình 100gram chuối có chứa đến 91 calo.


Calo là thành phần chủ yếu có trong chuối nên lượng calo này đủ cung cấp cho các hoạt động của cơ thể làm tăng cảm giác no sau khi ăn, giảm cảm giác thèm ăn những thứ khác. Kali có trong chuối còn có thể kích thích sự phát triển của cơ bắp, giúp cải thiện tình trạng tích lũy mỡ thừa giúp giam can nhanh.


Chuối là một trong những loại trái cây có thành phần chất xơ cao. Chuối bao gồm chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan cho cơ thể. Cách giảm cân từ chuối là chúng sẽ cung cấp đủ chất xơ tráng thành dạ dày làm tăng cảm giác no, giảm hấp thụ thức ăn.


Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác đụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.


Chuối được hòa tan và hấp thu dễ dàng sau khi ăn, làm gia tăng nhu động dạ dày ruột, có khả năng làm tăng tác dụng thải độc.


Ngoài ra chuối còn có thể chữa rất nhiều các bệnh ,Chữa đái tháo đường, Chữa sỏi thận,Trị táo bón,Phòng chữa cao huyết áp…


Thực đơn giảm cân từ chuối


Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một li nước ấm, không ăn gì thêm.


Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.


Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.


Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.


Lưu ý khi giảm cân bằng chuối:


  • Chuối tính hàn, người có thể chất thiên về hư hàn như vị hàn, hư hàn , viên thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên ăn chuối

  • Người có Acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối

  • Nên bảo quản chuối ở nhiệt độ 12~13 độ C, không nên để trong tủ lạnh vì ăn chuối lạnh làm tăng nguy cơ bị đau dạ dày.

- See more at: http://giamcannhanhvn.com/giam-can-nhanh-nhat-bang-chuoi-trong-4-tuan_n57975_g721.aspx#sthash.lkSRBTBI.dpuf


UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)


Nguồn: Giảm cân nhanh nhất bằng chuối trong 4 tuần


Leave Your Comments !

Recommended Post Slide Out For Blogger